1. Top
  2. Về chúng tôi
  3. 2023 News Release
  4. Diana Unicharm ra mắt Unicharm Silver Spoon

27-07-2023

Diana Unicharm ra mắt Unicharm Silver Spoon
Thương hiệu thức ăn dinh dưỡng tổng hợp cho mèo ăn ngon miệng số 1 Nhật Bản

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam trong việc chăm sóc thú cưng, đặc biệt là mèo, Diana Unicharm ra mắt Unicharm Silver Spoon – thương hiệu thức ăn dinh dưỡng tổng hợp cho mèo ăn ngon miệng số 1 Nhật Bản – tại các sàn Thương mại điện tử, hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tạp hóa dành cho thú cưng.

 

Bắt nguồn từ truyền thống ở châu Âu tặng thìa bạc cho các em bé vừa chào đời với lời chúc em bé sẽ tận hưởng niềm vui thích ăn uống và có một cuộc sống an lành, Silver Spoon là thương hiệu thức ăn cao cấp cho thú cưng chứa đầy tình yêu thương và hy vọng rằng chú mèo cưng của bạn sẽ ăn ngon mỗi ngày và luôn hạnh phúc.

Diana Unicharm nhập khẩu và phân phối nguyên gói từ Tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất số 1 Nhật Bản chuyên về các sản phẩm Chăm sóc trẻ em, phu nữ, người cao tuổi và thú cưng - 2 dòng sản phẩm :

Unicharm Silver Spoon – thương hiệu thức ăn cao cấp cho mèo ăn ngon miệng số 1 Nhật Bản trong 5 năm liên tiếp

Silver Spoon thơm ngon giúp mèo ăn ngon miệng

Là dòng thức ăn dinh dưỡng tổng hợp dạng hạt phù hợp cho mèo ở mọi lứa tuổi, Silver Spoon chú trọng vào hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cân bằng từ lâu đã chinh phục cả những chú mèo “sành ăn” tại Nhật Bản. Với bí quyết nằm ở nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như cá ngừ, thịt gà,.. được lựa chọn kỹ lưỡng và bảo quản theo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe của Nhật Bản. Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm độc quyền Core- coating của Tập đoàn Unicharm lưu giữ vị ngon và ngọt tự nhiên của nguyên liêu thấm sâu vào lõi từng hạt thức ăn cùng lớp bột cá thơm ngon bao phủ bên ngoài gia tăng gấp đôi vị ngon giúp mèo ăn ngon miệng, phát triển khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm gồm 2 hương vị: vị cá ngừ, vị gà

Silver Spoon thơm ngon ứng dụng công nghệ chế biến Core coating độc quyền lưu giữ vị ngon và ngọt tự nhiên của nguyên liêu thấm sâu vào lõi từng hạt thức ăn

 

Thức ăn cao cấp cho mèo Silver Spoon thơm ngon sẽ đến tay người tiêu dùng với túi sản phẩm 1000 gram Trong mỗi túi gồm 4 gói nhỏ 250 gram dễ bảo quản trong thời gian dài phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam mà không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như lưu giữ được độ ngon, giòn của thực phẩm.

Silver Spoon giảm nôn trớ - hỗ trợ tiêu hóa

Là dòng thức ăn dinh dưỡng tổng hợp dạng hạt giúp giảm nôn trớ cho mèo trưởng thành áp dụng công nghệ chế biến Fiber -digest độc quyền đầu tiên trên thế giới giúp hạt thức ăn tan nhanh trong dạ dày, dễ dàng tiêu hóa. Hạt thức ăn Silver Spoon có kích thước chỉ 0.8cm và dày 0.3 cm dễ nhai, nuốt hạn chế tối đa tình trạng nôn trớ do thói quen ăn nhanh, ăn nhiều ở mèo.

Silver Spoon giảm nôn trớ vị cá ngừ là thức ăn dinh dưỡng dạng hạt đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ chế biến Fiber – Digest của Tập đoàn Unicharm Nhật Bản

 

Silver Spoon giảm nôn trớ - hỗ trợ tiêu hóa được đóng gói trong túi 800 gram, trong mỗi túi gồm 4 gói nhỏ 200 gram.

 

Ông Takahiro Okada, Tổng giám đốc Diana Unicharm chia sẻ: “Phát huy triết lý doanh nghiệp NOLA & DOLA (hành động vì cuộc sống, hành động vì ước mơ), Diana Unicharm chính thức phân phối thức ăn cao cấp cho mèo Silver Spoon tại Việt Nam hướng tới góp phần mang lại một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc cho người nuôi thú cưng và người bạn đồng hành của họ”.   

 

Silver Spoon được bày bán tại các cửa hàng tạp hóa dành cho Thú cưng, hệ thống siêu thị và các nền tảng Thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee.

 

<Liên hệ báo chí>

Cty Cổ Phần Diana Unicharm , Phòng quan hệ công chúng  TEL:024 3644 5758 ext 1318  Email: cskh@unicharm.com

Share on